Cách chọn bao cao su sao cho vừa với cậu bé

time 4 năm trước | 2006 lượt xem

Trong bài viết trước mình có viết về cách chọn bao cao su loại nào cho vừa với cậu nhỏ. Hôm nay mình tiếp tục seri này với dòng bao cao su Durex. Làm sao để lựa chọn bao cao su Durex phù hợp với cậu nhỏ của mình nhất các bạn theo dõi phần bài viết này để rõ hơn nhé.

Vì sao phải chọn bao cao su Durex cho vừa với cậu nhỏ?

Đa phần các bạn mới mua bao cao su Durex sẽ không biết lựa chọn dòng bao cao su có kích cỡ bao nhiêu để phù hợp với cậu nhỏ của mình. Nếu như lựa chọn bao cao su Durex quá hẹp hoặc quá rộng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình quan hệ.

Chọn bao cao su quá nhỏ sẽ gây chèn ép ức chế, còn nếu chọn nhầm bao cao su quá rộng thì sẽ giảm hưng phấn có thể mất an toàn khi quan hệ như gây tuột bao, rách bao...

  • Đối với các bạn có cậu nhỏ khiêm tốn kết quả đo đường kính nhỏ hơn 110mm thì nên chọn dòng bao cao su Durex Kingtex vì dòng bao cao su này size nhỏ tạo cảm giác vừa vặn dễ chịu, ôm khít dương vật giúp cuộc yêu thăng hoa hơn, trọn vẹn hơn vì ở đầu bao có gel bôi trơn chứa 5% benzocaine chất này gây tê nhẹ, giúp bạn nam trì hoãn cực khoái kéo dài thời gian quan hệ lên gấp 2 hoặc 3 lần so với bình thường.

Bao cao su Durex Kingtex - BAOCAOSU9.COM

Hình ảnh bao cao su Durex Kingtex

  • Đối với các bạn có dương vật ốm và dài nên lựa chọn Dòng bao cao su Durex Fetherlite sẽ là lựa chọn số 1 với thiết kế siêu mỏng, kiểu dáng dài, làm từ cao su thiên nhiên nên độ an toàn tuyệt đối, Bao cao su Durex Fetherlite có công nghệ chống tuột bao tuyệt đối nên không sợ bị tuột bao hay rách bao khi quan hệ, ngoài ra dòng bao cao su này cũng giúp kéo dài thời gian quan hệ như những dòng bao cao su khác của Durex.

Hình ảnh bao cao su Durex Fetherlite - BAOCAOSU9.COM

Hình ảnh sản phẩm bao cao su Durex Fetherlite

  • Đối với các bạn có dương vật bình thường chuẩn kết quả đo từ 111mm đến 125mm với kích thước này nên chọn dòng bao cao su Durex Pleasuremax  hoặc dòng Durex Invisible sẽ hợp lý nhất. Đây cũng là dòng bao cao su Durex thông dụng nhất mà các bạn hay sử dụng dành cho quý ông có kích thước đo đường kính từ  52mm đến 54mm.

Bao cao su Durex Pleasuremax - BAOCAOSU9.COM

Hình ảnh bao cao su Durex Pleasuremax 

Bao cao su Durex Invisible - BAOCAOSU9.COM

Hình ảnh bao cao su Durex Invisible

  • Các bạn nam có kết quả đo đường kính cậu nhỏ từ 126mm trở lên, kích cỡ thuộc hàng vượt chuẩn ở Việt Nam thì nên chọn dòng bao cao su Durex Comfor dòng bao cao su này cũng thuộc nhóm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ của Durex ở đầu bao cao su có gel bôi trơn chứa 5% benzocaine giúp kéo dài cuộc yêu trọn vẹn.

Bao cao su Durex Comfor - BAOCAOSU9.COM

Hình ảnh bao cao su Durex Comfor

Lưu ý một số điều trước khi mua sản phẩm bao cao su Durex

Một số chị em ít đạt khoái cảm khi quan hệ mình khuyên các bạn nam nên sử dụng bao cao su Durex Pleasure Max loại bao cao su này thuộc nhóm bao cao su gânbao cao su gai. Gân và hạt gai nhỏ này tác động mạnh mẽ lên thành âm đạo giúp tăng cảm xúc và khoái cảm ngất ngây cho phụ nữ. 

Trường hợp các anh bị chứng xuất tinh sớm BAOCAOSU9.COM khuyên dùng bao cao su Durex Performa hoặc Durex Comfor, Kingtex, Durex Fetherlite hay Durex Invisible vì những dòng bao cao su này có gel bôi trơn chứa 5% benzocaine giúp kéo dài thời gian quan hệ gấp hai, ba lần bình thường.

Tag:
Bình luận: