Dịch Covid-19 đã được kiểm soát - Shop bao cao su Đà Nẵng chính thức mở cửa hoạt động trở lại.

time 3 năm trước | 1449 lượt xem

Shop bao cao su Đà Nẵng chính thức mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 16-09-2020.

Sau những tháng ngày quyết tâm phòng chống dịch, với sự đoàn kết của toàn thể người dân Đà Nẵng, các cán bộ chiến sĩ, các cơ sở ban ngành đồng kết hợp đẩy lùi dịch Covid-19. Đến nay 16-09, đã tròn 14 ngày không ghi nhận ca mắc mới, thành phố Đà Nẵng đã thiết lập lại trạng thái bình thường mới, không còn giản cách xã hội.

Trong tình hình đó, để phục vụ nhu cầu cung cấp các sản phẩm "Hỗ trợ tình dục" mà sau một mùa dịch kéo dài hầu như người người nhà nhà đều đã sắp hết hoặc đã không còn nữa - Shop bao cao su Đà Nẵng đã nhanh chóng kịp thời mở cửa hoạt động lại chuyên cung cấp các sản phẩm như: Bao cao su các loại, Sextoy, Gel bôi trơn, các sản phẩm hỗ trợ cương dương, chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian...

Kính mời quý khách hàng đến ghé thăm shop và chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Đến với shop Bao cao su Đà Nẵng, quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình từ việc chọn loại bao cao su nào phù hợp với cậu nhỏ, các loại bao cao su có chức năng kéo dài thời gian, gân, gai hay siêu mỏng, từ những sản phẩm bình dân đến những sản phẩm cao cấp đến từ Nhật, Thái lan..

Ngoài ra shop còn cung cấp đủ các loại đồ chơi tình dục cho tất cả các giới tính. Cam kết tất cả các sản phẩm lên kệ tại shop là hàng chính hãng 100%.

Shop Bao Cao Su Đà Nẵng thuộc Hệ Thống Bao Cao Su Việt Nam hiện có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước nên khi quý khách hãy an tâm và lựa chọn sử dụng sản phẩm của shop với giá ưu đãi nhất trên thị trường. Kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe và nhiều may mắn 

Shop bao cao su Đà Nẵng

Lh(SĐT&Zalo): 0896497571 Linh

Địa chỉ: 571 Đường Tôn Đản, tp Đà Nẵng

Bình luận: